Có gì mới?

Chào mừng bạn đến với Diễn đàn Bộ Lạc Xe Máy - bolacxemay.vn

Kawasaki Ninja ZX-10R và ZX-10RR 2021 với nhiều thay đổi

  • Thành viên OngBaMuoi
  • Ngày bắt đầu

OngBaMuoi

Ngôi sao đang nổi

Dũng sĩ Bộ Lạc
Tham gia
12/30/20
Bài viết
277
Điểm tương tác
14
Điểm
18
Địa chỉ
Ác Nhân Cốc
Sau khi giành chức vô địch thế giới WorldSBK lần thứ sáu liên tiếp, Ninja ZX-10R và ZX-10RR của Kawasaki nhận được những cập nhật kỹ thuật nhỏ và một bước cải tiến lớn cho năm 2021 . Bạn có thể đoán ra được những tính năng mới dựa trên diện mạo mới của xe. Ngoài các cánh gió tích hợp trên tấm chắn gió phía trước, Kawasaki cũng thực hiện những sửa đổi nhỏ đối với động cơ, thiết bị điện tử và khung gầm. Chắc chắn, không có tiêu đề giật tít 215 mã lực ở đây, nhưng chúng tôi khá chắc chắn rằng điều đó sẽ không ngăn Jonathan Rea tiếp tục, bạn biết đấy.
zx10r (4).jpg
Nếu bạn theo dõi Rea và đồng đội Alex Lowes trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn sẽ thấy Ninja mới ra mắt trong quá trình thử nghiệm mùa đông tại Jerez, với kiểu dáng mới sắc sảo, có các cánh quạt tích hợp được định tuyến qua hệ thống chắn gió phía trước. Kawasaki tuyên bố cải thiện 17% lực đẩy so với mô hình trước - không có gì ngạc nhiên khi mô hình năm 2020 không có bất kỳ loại cánh nào. Về mặt công thái học, có một kính chắn gió cao hơn, chốt cao hơn 5mm và các thanh kẹp hướng về phía trước và phẳng hơn 10mm. Các bộ phận làm mát có các khe hở lớn được thiết kế để tản nhiệt động cơ, đồng thời giúp dẫn không khí trực tiếp qua bộ làm mát dầu làm mát bằng gió mới. Bộ làm mát dầu hoạt động độc lập với bộ tản nhiệt trên mạch riêng của nó.

Kawasaki đã sửa đổi thiết lập cảm biến vị trí bướm ga, chuyển nó vào tay nắm để loại bỏ dây cáp. Động cơ có một hộp số được sửa đổi với tỷ số ngắn hơn cho các số thứ nhất, thứ hai và thứ ba, và một đĩa xích phía sau 41 răng (lớn hơn hai răng so với trước đây) để cải thiện khả năng tăng tốc. Kawasaki đã sửa đổi cách bố trí bộ chuyển đổi khí thải và xúc tác để đạt được tiêu chuẩn Euro 5.​
zx10r (2).jpg
Về phía khung gầm, hình học sửa đổi di chuyển trọng lượng lệch về phía trước 0,2 phần trăm. Có chiều dài cơ sở dài hơn 10mm, nhờ vào cánh tay đòn dài hơn 8mm và độ lệch phuộc lớn hơn. Sự bù trừ của chảng ba, được tạo ra bởi một kẹp ba mới thấp hơn, lần lượt làm giảm độ rung và trễ. Trục cánh tay đòn thấp hơn trước 1mm. Những thay đổi này nhằm mục đích cải thiện độ rung của xe máy.
Phuộc Showa Balance Free Fork có tốc độ lò xo thấp hơn một chút và được giữ cứng hơn bởi kẹp ba bên dưới mới và giảm xóc sau có tốc độ lò xo cứng hơn, cho phép cài đặt giảm xóc nhẹ nhàng hơn.

Như trước đây, bộ thiết bị điện tử trợ giúp người lái được quản lý bởi IMU sáu trục của Bosch. Thiết lập hiện có ba chế độ cài đặt trước (Rain, Road, Sport) và bốn chế độ tùy chỉnh hoàn toàn, tất cả đều được điều khiển thông qua màn hình TFT 4,3 inch mới (có kết nối điện thoại thông minh). Kawasaki đã sửa đổi cài đặt kiểm soát độ bám đường, tinh chỉnh chế độ 4 và 5 (mức được sử dụng nhiều nhất) để can thiệp trơn tru hơn. Như trước đây, bộ điện tử bao gồm kiểm soát lực kéo, ABS khi vào cua, kiểm soát phanh động cơ, kiểm soát khởi động và các chế độ. Bộ giảm chấn lái nhanh và Öhlins tiêu chuẩn.​
zx10r (1).jpg
Giá MSRP như sau: 16.399 đô la cho ZX-10R mô hình cơ sở, 16.699 đô la cho gói đồ họa KRT Edition, 17.399 đô la cho ZX-10R ABS và 17.699 đô la cho KRT Edition ABS.
ZX-10RR (28.999 USD) nhận được một số cập nhật về động cơ, bao gồm thanh côn titan Pankl, piston nhẹ hơn, trục cam mới và lò xo nạp / xả mới. Kawasaki đã loại bỏ các phễu hút gió khỏi hộp gió. RR cũng có bánh xe Marchesini rèn và kẹp phanh Brembo Stylema và dây phanh bện bằng thép không gỉ.​

zx10r (5).jpg


Mặc dù đây không phải là một thiết kế hoàn chỉnh, nhưng chúng tôi khá chắc chắn rằng nó sẽ không thành vấn đề
zx10r (3).jpg
 
Xem thêm
Thành viên Tiêu đề Diễn đàn Ngày đăng
Kawasaki Kawasaki Ninja ZX-10R 2020 Xe Mới Đẹp Mua bán xe moto PKL cũ
Thảo Luận Kawasaki Ninja ZX-25R đạt vận tốc hơn 200 km/h Bộ Tộc Kawasaki
Thảo Luận Kawasaki Cho Ra Mắt Phiên Bản Ninja Chạy Điện...? Bộ Tộc Kawasaki
Hai Vinh Hỏi Đáp Kawasaki Ninja 700R có thể sẽ phát triển thay thế cho ZX-6R hay chăng? Bộ Tộc Kawasaki
Hai Vinh Thảo Luận Kawasaki Ninja 250SL bán ngang giá xe 150cc là sự thật 100% Bộ Tộc Kawasaki
Hai Vinh Thảo Luận Liệu Kawasaki Ninja ZX-6R sẽ trở lại hay khai tử? Bộ Tộc Kawasaki
Hai Vinh Thảo Luận Kawasaki Ninja H2 SX 2022 sẽ được trang bị Radar tân tiến nhất Bộ Tộc Kawasaki
Thảo Luận Kawasaki Z H2 2021 Cùng Với Màu Đen Huyền Bí Ra Mắt Bộ Tộc Kawasaki
Thảo Luận Hé lộ hình ảnh của Kawasaki 700R hoàn toàn mới đang trong quá trình phát triển Bộ Tộc Kawasaki
Kawasaki Kawasaki Z1000 ABS 2017 Xe Mới Đẹp Mua bán xe moto PKL cũ
Thảo Luận Triumph Trident 660 - Đối thủ nặng kí của Honda CB650R và Kawasaki Z650!!! Bộ Tộc Triumph
Thảo Luận Cùng Chiêm Ngưỡng Adventure Từ Tộc Kawasaki Với Tên Gọi " Kawasaki KLR650 " Bộ Tộc Kawasaki
Lan Anh Kawasaki Bán Kawasaki Z1000 cũ dàn áo vàng trùng màu cavet Mua bán xe moto PKL cũ
Hai Vinh Giá Xe Kawasaki Tất Cả Các Dòng Mới Nhất Hôm Nay Giá Xe Kawasaki
Cường Motor Kawasaki Kawasaki Vulcan400 đẹp hơn trong hình giá rẻ Mua bán xe moto PKL cũ
Hai Vinh Kỹ Thuật So sánh KTM Duke 390 với Kawasaki Z300 Bộ Tộc KTM
Hai Vinh Kỹ Thuật Đánh giá tốc độ và tiêu hao nhiên liệu của Kawasaki ZX-25R có phù hợp tại Việt Nam Bộ Tộc Kawasaki
Kawasaki Bán Gấp 1 Em Ninja 300 BSSG Mua bán xe moto PKL cũ
OngBaMuoi Thâm tàng bất lộ Ninja Lead bắt gọn băng cướp Exciter Hình ảnh biker & cuộc sống

Xem thêm

shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Bên trên